Thứ Hai, 9 tháng 11, 2020

Những sản phẩm bồn nước có không gian dành cho công nghiệp

 Bồn nước là đồ vật ko thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Hiện nay hầu như những gia đình, nhà xưởng, khách sạn, khu chung cư…đều dùng bồn nước để khiến thiết bị đựng nước an toàn, hiệu quả, thay thế hoàn toàn việc tiêu dùng bể nước xây truyền thống. Chọn bồn nước cho các hộ gia đình nhỏ thường được nhắc đến khá nhiều. Vậy sản phẩm bồn nước dành cho công nghiệp thì sao? Hãy cộng tham khảo bài viết dưới đây:


Bồn nước công nghiệp là bồn nước với diện tích lớn, sử dụng cho các nhà xưởng, khách sạn, khu chung cư, các công trình to sở hữu số lượng người dùng nhiều, yếu cầu việc dự trữ nước lớn. Hiện nay mang khá nhiều hãng sản xuất bồn nước công nghiệp, tuy nhiên bồn nước Sơn Hà lại tương đối được thu hút. Các sản phẩm bồn nước công nghiệp Sơn Hà đều được làm cho từ inox và sở hữu những đặc điểm vượt trội, giúp sản phẩm này được tin dùng, sử dụng.

Bồn nước Sơn Hà
Bồn nước Sơn Hà


Về bề ngoài bồn thì hai cái là bồn đứng và bồn ngang với nhiều những kích thước. Dung tích của bồn nước Sơn Hà khá lớn, đáp ứng  khả năng dự trữ nước phục vụ cho các công trình lớn, đông nười sử dụng. Có những dòng khoảng trống như bồn nước 5000lbồn 7000lbồn 8000lbồn 10000lbồn 12000l, bồn 15000l, bồn 20000l hay những dung tích cực to như bồn nước 25000lbồn 28000l. bồn 30000l. Các sản phẩm của Sơn Hà với khoảng trống to đã đáp ứng được những yêu cầu về khả năng dự trữ nước lớn, độ an toàn và độ bền cao.

>>> Tham khảo: Bồn nước: Nên mua cái bồn đứng hay bồn nằm

Các sản phẩm bồn nước Inox Sơn Hà có những điểm cộng nổi bật như:

›  Vật liệu khiến cho bồn là inox 304 rất bền, với độ cứng và khả năng chống chịu ăn mòn cao. Vật liệu đảm bảo an toàn chất lượng nguồn nước và an toàn cho người sử dụng.

›  Thân bồn cứng hơn kiểu dáng cải tiến lốc 5 gân kép phân bố đều trên thân bồn, nâng cao độ cứng, vững và kéo dài tuổi thộ của sản phẩm.

›  Chân đế được khiến bằng inox siêu bền, bề ngoài lớn hơn, bản rộng tới 60x60mm, bảo đảm độ an toàn, cứng cáp trước các hiện tượng thời tiết cực đoan như giông, tố lốc, sắm bão.

›  Kẹp chân cải tiến gắn chặt bồn nước chân đế, giúp bồn nước ko bị nghiêng, bị lật dù gió to.

›  Khuy khóa an toàn, được làm bằng inox 304 rất bền, chốt an toàn giúp giữ nắp bồn ko bị bật ra khi mưa bão, đồng thời ngăn phòng ngừa những dòng côn trùng, bụi bẩn, vi sinh vật khiến nhiễm bẩn nguồn nước.

›  Chụp nhựa chất lượng cao giúp hạn chế tối đa những vết xước, đảm bảo sản phẩm đến tay người dùng trong và sau giai đoạn di chuyển vẫn luôn bền đẹp.

›  Có tem nhãn, logo được sơn trực tiếp và dập nổi tại đầu, đáy bồn, nắp bồn giúp tránh hàng giả, hàng nhái.

›  Sản phẩm mang thời gian bảo hành lên tới 12 tháng, giúp người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm sử dụng.


 Sản phẩm bồn nước công nghiệp Sơn Hà thực sự là giải pháp cho các công trình lớn, khu đô thị, doanh nghiệp khách sạn… Với bề ngoài hiện đại, kích tấc phong phú, phổ biến với nhiều mức giá khác nhau giúp khách hàng với thêm phổ biến sự lựa chọn, khiến tăng khả năng đáp ứng nhu cầu khách hàng. Hiện những sản phẩm bồn nước công nghiệp Sơn Hà nói riêng và các sản phẩm bồn nước mang nhãn hàng Sơn Hà nói riêng được cung cấp chính thức tại số 391 Nguyễn Xiển Thanh Xuân Hà Nội các bạn sở hữu thể đến trực tiếp địa chỉ trên để đặt hàng hoặc gọi cho chúng tôi theo số 0964140808 để được tương trợ và tư vấn

Trung tâm phân phối  bồn nước  SEABIG

Địa chỉ cơ sở một : 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội 

Địa chỉ cơ sở 2: 170A Phạm Văn Đồng - Cầu Giấy - Hà Nội 

Hotline: 0966 814 388 - 0981633306 

Website: bonnuoc.vn


Tổng đài: 1900 636 798

Những sản phẩm bồn nước có không gian dành cho công nghiệp
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.